Quảng cáo trên truyền hình là gì?
Quảng cáo truyền hình cho phép doanh nghiệp truyền thông điệp đến một số lượng rất lớn khán giả biết về thông tin của công ty, sản phẩm, dịch vụ của mình.
Doanh nghiệp có thể trình bày về quy trình sản xuất, thông tin và công dụng của sản phẩm, dịch vụ,… từ đó khán giả là khách hàng tiềm năng nhớ đến và chọn sản phẩm quen thuộc khi mua hàng. Quảng cáo trên truyền hình thường bao gồm cả nội dung và hình ảnh nên có tác động và ảnh hưởng rất lớn đến hành vi mua hàng.
Tại sao cần làm quảng cáo truyền hình?
Quảng cáo trên truyền hình cũng là một hình thức phổ biến được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Có đến hơn 80% các doanh nghiệp đã từng sử dụng hình thức quảng cáo này. 22,6% các doanh nghiệp chi trả để duy trì một quảng cáo trên truyền hình trong thời gian lâu nhất so với các hình thức quảng cáo thông qua phương tiện truyền thông đại chúng khác.
Hiện nay có rất nhiều kênh truyền thông giúp cho doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình đến với khách hàng. Quảng cáo truyền hình là phương tiện phổ biến nhất cho những doanh nhân kể từ khi TV có mặt lần đầu tiên trong phòng khách.
Nếu như quảng cáo trên Radio chỉ có nội dung là âm thanh, quảng cáo pano ngoài trời chỉ có hình ảnh thì quảng cáo trên tivi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kịch bản thu hút, âm thanh và hình ảnh sinh động; kết hợp với những hiệu ứng đẹp mắt tạo ra kết quả truyền thông tuyệt vời.
Đặc biệt, về mức độ rộng rãi, Quảng cáo trên truyền hình cho phép doanh nghiệp thể hiện và truyền thông cho số lượng khán giả rộng lớn ( có thể trên toàn quốc hoặc quốc tế) biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Quảng cáo trên truyền hình có một quyền năng to lớn là thường dùng nhiều điểm tiếp xúc nhằm gây ảnh hưởng một cách hiệu quả lên hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
Hoa Dương – Sự lựa chọn hoàn hảo
Với kinh nghiệm sản xuất phim truyền hình, viral clip, parody,... Hoa Dương tự tin là đơn vị truyền thông quảng cáo hàng đầu tại miền Bắc hiện nay.